นิทานคุณธรรม

นิทาน

มาแล้วจ้า!!แอปฯเอาใจคนชอบอ่านนิทาน ผู้ใหญ่ก็อ่านได้ เด็กก็อ่านดี มีนิทานให้เลือกหลากหลาย สีสันสดใส ถูกใจพวกหนูๆแน่นอน... แอปฯนี้สีสันสวยงาม ส่งเสริมให...

นิทานชาดก

นิทานชาดก นิทานก่อนนอน มีเสียง นิทานชาดกสำหรับเด็กวัยอนุบาล หรือเด็กประถม เป็นนิทานที่สอดแทรกคติธรรมทางพระพุทธศาสนา สามารถนำไปเป็นสื่อการเรียนการสอน ห...

นิทานชาดก

นิทานชาดก ไม่ใช่เรื่องที่แต่งขึ้นเพื่อสอนคุณธรรม แต่เป็นเรื่องในอดีตชาติของพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ที่พระองค์ทรงแสดงแก่ภิกษุในโอกาสต่างๆ เพื่อเป็นแบบแผนใน...

นิทานชาดก

- รวมนิทานชาดก 144 เรื่อง- อ่านได้โดยไม่ต้องต่ออินเทอร์เนต- ส่งต่อให้เพื่อน ผ่าน facebook, email, twitter, smsที่มา:http://www.dhammathai.org免費玩นิทานช...

นิทานก้อม

เรื่องเล่านิทานพื้นบ้านางอีสานเปนมาตั้งแ­ต่โบราณ คนเฒ่าคนแก่นิยมนำมาเล่าในช่วงที่นั่งล้อม­กองไฟเพื่อไล่ความหนาวและเป็นนิทานกล่อนนอ­น免費玩นิทานก้อม APP玩免...

นิทานอีสป

นิทานอีสป พร้อมคติสอนใจ นิทานอีสป เป็นนิทานสอนคนทั่วไปในด้านศีลธรรมโดยใช้สัตว์ต่างๆ เป็นตัวละครภายในแอปพลิเคชั่นนี้ ประกอบด้วยนิทานอีสป เยอะแยะมากมาย ...

นิทานพื้นบ้าน

นิทานพื้นบ้าน เป็น app clip เสียงเล่านิทานสอนเด็ก ให้เป็นคนดี โดยนิทานนี้มีมากมาย หลายเรื่องด้วยกัน พ่อ แม่ สามารถเปิดให้ลูกฟังหรือนั่งฟัง ในกิจกรรมต่...

นิทานก่อนนอน

แอพพลิเคชั่น นิทานก่อนนอน นิทานอีสป เป็นแอพพลิเคชั่น ที่รวบรวม นิทานเด็ก มีทั้ง ภาพ และ เสียงคุณพ่อ คุณแม่ สามารถใช้งานได้สะดวกแค่เปิด แอพพลิเคชั่นและ...

นิทานก่อนนอน

รวมนิทานก่อนนอน 10 เรื่อง อาทิ กระต่ายกับเต่า หนูหน้อยหมวกแดง เด็กเลี้ยงแกะ ราชสีห์กับหนู ลูกแกะหลงฝูงกับหมาป่า และอีกมากมาย免費玩นิทานก่อนนอน APP玩免費免費玩น...

นิทานอีสป

นิทานอีสป นิทานก่อนนอน และ การ์ตูน สำหรับเด็กก่อนนอน เหมาะสำหรับ เด็กๆ ที่อยู่ในวัยเรียน อนุบาล โดยเฉพาะ เด็กที่ย่างเข้าเรียน ในแอปมี การ์ตูน และ นิทา...