นิทานอีสป เรื่อง หมากับไก่

นิทานอีสป

นิทานอีสป นิทานก่อนนอน และ การ์ตูน สำหรับเด็กก่อนนอน เหมาะสำหรับ เด็กๆ ที่อยู่ในวัยเรียน อนุบาล โดยเฉพาะ เด็กที่ย่างเข้าเรียน ในแอปมี การ์ตูน และ นิทา...

นิทานอีสป

ฟังเสียงนิทานอีสปประกอบเพลงสนุก ๆ ได้ที่นี่ นิทานอีสปที่ได้รับความนิยมและเชื่อว่าเป็นที่รู้จักกันทั่วโลกมากที่สุดรวมถึงในประเทศไทยด้วย คงหนีไม่พ้นนิทา...

นิทานอีสป

รวมนิทานอีสปสอนใจเด็ก ในรูปแบบวีดีโอ สีสันสวยเหมาะสำหนับน้อง ๆ หนู ๆ ดูในเวลาว่าง หรือ ก่อนนอนท้ายนิทานมีคติข้อคิด สอนใจ ได้แก่เรื่อง* กากับหงส์* คนตก...

นิทานอีสป

ดาวน์โหลดฟรี แอพนิทานอีสป รวมนิทานก่อนนอน นิทานสำหรับเด็ก แนวสนุกสนาน ให้ข้อคิด มีสาระ เหมาะสำหรับวัยอนุบาลถึงประถมต้น เนื่องจากเป็นวัยที่ต้องการการจด...

นิทานอีสป

นิทานอีสป พร้อมคติสอนใจ นิทานอีสป เป็นนิทานสอนคนทั่วไปในด้านศีลธรรมโดยใช้สัตว์ต่างๆ เป็นตัวละครภายในแอปพลิเคชั่นนี้ ประกอบด้วยนิทานอีสป เยอะแยะมากมาย ...

นิทาน

มาแล้วจ้า!!แอปฯเอาใจคนชอบอ่านนิทาน ผู้ใหญ่ก็อ่านได้ เด็กก็อ่านดี มีนิทานให้เลือกหลากหลาย สีสันสดใส ถูกใจพวกหนูๆแน่นอน... แอปฯนี้สีสันสวยงาม ส่งเสริมให...

นิทานพื้นบ้าน

นิทานพื้นบ้าน เป็น app clip เสียงเล่านิทานสอนเด็ก ให้เป็นคนดี โดยนิทานนี้มีมากมาย หลายเรื่องด้วยกัน พ่อ แม่ สามารถเปิดให้ลูกฟังหรือนั่งฟัง ในกิจกรรมต่...