นิทาน app

นิทานอีสป

นิทานอีสป นิทานก่อนนอน และ การ์ตูน สำหรับเด็กก่อนนอน เหมาะสำหรับ เด็กๆ ที่อยู่ในวัยเรียน อนุบาล โดยเฉพาะ เด็กที่ย่างเข้าเรียน ในแอปมี การ์ตูน และ นิทา...

นิทานอีสป

ฟังเสียงนิทานอีสปประกอบเพลงสนุก ๆ ได้ที่นี่ นิทานอีสปที่ได้รับความนิยมและเชื่อว่าเป็นที่รู้จักกันทั่วโลกมากที่สุดรวมถึงในประเทศไทยด้วย คงหนีไม่พ้นนิทา...

นิทานอีสป

รวมนิทานอีสปสอนใจเด็ก ในรูปแบบวีดีโอ สีสันสวยเหมาะสำหนับน้อง ๆ หนู ๆ ดูในเวลาว่าง หรือ ก่อนนอนท้ายนิทานมีคติข้อคิด สอนใจ ได้แก่เรื่อง* กากับหงส์* คนตก...

นิทานอีสป

ดาวน์โหลดฟรี แอพนิทานอีสป รวมนิทานก่อนนอน นิทานสำหรับเด็ก แนวสนุกสนาน ให้ข้อคิด มีสาระ เหมาะสำหรับวัยอนุบาลถึงประถมต้น เนื่องจากเป็นวัยที่ต้องการการจด...

นิทานอีสป

นิทานอีสป พร้อมคติสอนใจ นิทานอีสป เป็นนิทานสอนคนทั่วไปในด้านศีลธรรมโดยใช้สัตว์ต่างๆ เป็นตัวละครภายในแอปพลิเคชั่นนี้ ประกอบด้วยนิทานอีสป เยอะแยะมากมาย ...

นิทานชาดก

นิทานชาดก นิทานก่อนนอน มีเสียง นิทานชาดกสำหรับเด็กวัยอนุบาล หรือเด็กประถม เป็นนิทานที่สอดแทรกคติธรรมทางพระพุทธศาสนา สามารถนำไปเป็นสื่อการเรียนการสอน ห...

นิทาน

มาแล้วจ้า!!แอปฯเอาใจคนชอบอ่านนิทาน ผู้ใหญ่ก็อ่านได้ เด็กก็อ่านดี มีนิทานให้เลือกหลากหลาย สีสันสดใส ถูกใจพวกหนูๆแน่นอน... แอปฯนี้สีสันสวยงาม ส่งเสริมให...

นิทานชาดก

นิทานชาดก ไม่ใช่เรื่องที่แต่งขึ้นเพื่อสอนคุณธรรม แต่เป็นเรื่องในอดีตชาติของพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ที่พระองค์ทรงแสดงแก่ภิกษุในโอกาสต่างๆ เพื่อเป็นแบบแผนใน...

นิทานชาดก

- รวมนิทานชาดก 144 เรื่อง- อ่านได้โดยไม่ต้องต่ออินเทอร์เนต- ส่งต่อให้เพื่อน ผ่าน facebook, email, twitter, smsที่มา:http://www.dhammathai.org免費玩นิทานช...

นิทานก้อม

เรื่องเล่านิทานพื้นบ้านางอีสานเปนมาตั้งแ­ต่โบราณ คนเฒ่าคนแก่นิยมนำมาเล่าในช่วงที่นั่งล้อม­กองไฟเพื่อไล่ความหนาวและเป็นนิทานกล่อนนอ­น免費玩นิทานก้อม APP玩免...