สอนทำอาหารไทย

สอนทำอาหารไทย

รายละเอียด :รวบรวมสูตรอาหารไทยซึ่งเป็นที่นิยมไว้มากมาย มีวิธีทำทีละขั้นตอน ง่าย ไม่ยุ่งยาก เหมาะสำหรับผู้ที่นิยมทำอาหารไทยทั้งมือใหม่และผู้ที่ทำเป็นปร...

สอนทำอาหาร สูตรอาหารไทย

การทำอาหารไม่ยากอย่างที่คิด แอปพลิเคชั่นนี้สร้างโดย https://ifoodday.com เราได้รวมสูตรอาหารไทย วิธีทำอาหาร เมนูอาหาร อัพเดททุกวัน จริงๆ นะ ถ้าอยากได้ส...

อาหารอีสาน

อาหารอีสาน Appเป็นหนึ่งแอพพลิเคชั่นที่รวมอาหาร 4 ภาคของประเทศไทย ได้แก่ อาหารไทยภาคเหนือ อาหารไทยภาคกลาง อาหารไทยภาคใต้ และ อาหารอีสาน โดยแอพพลิเคชั่น...

ขนมไทย

มารู้จักขนมไทยกันเถอะขนมไทยถือเป็นขนมที่มีประวัติความเป็นมาที่ยาวนานการทำก็มีความปราณีต และ พิธีพิถัน จึงทำให้มี รูปลักษ์สวยงาม น่ารับประทานและคงความเ...

อาหารไทยภาคใต้

อาหารไทยภาคใต้เป็นหนึ่งแอพพลิเคชั่นที่รวมอาหาร 4 ภาคของประเทศไทย โดยรวมรวมข้อมูลเกี่ยวกับภาคใต้ของประเทศไทย วัฒนธรรมพื้นบ้านภาตใต้ สถานที่ท่องเที่ยวขอ...

อาหารไทยภาคกลาง

อาหารภาคกลาง App เป็นหนึ่งแอพพลิเคชั่นที่รวมอาหาร 4 ภาคของประเทศไทย ได้แก่ อาหารไทยภาคเหนือ อาหารไทยภาคกลาง อาหารไทยภาคใต้ และ อาหารอีกสาน โดยแอพพลิเค...

ข่าว ไทยรัฐ

แอพพลิเคชั่นบริการ ข้อมูลข่าว ข่าวสารรายวัน อัพเดททุกวัน จากหนังสือพิมพ์ไทยรัฐข่าวทั่วไป ข่าวการเมือง ข่าวกีฬา ข่าวบันเทิง ไลฟ์สไตล์ ข่าวเทคโนโลยี ข่า...

ทาย ดารา

ทายรูปดาราที่คุณรู้จัก รูปไม่ใด้เปิดทั้งหน้าเปิดเฉพาะบางส่วน !! เช่นตา ปาก ต้องเป็นแฟนตัวจริงเท่านั้นถึงจะรู้ !!ถ้าคิดว่าคุณคือแฟนพันแท้ดาราไทยล่ะก็ ต...

ดาราไทย Puzzle Game

เกมส์ puzzle ดาราไทย ใว้เล่นแก้เบื่อ แก้เซ็ง สนุกๆ มีให้เล่น20ด่าน ปลดล๊อคที่ละด่านไปเรื่อยๆ อย่าว่าง่ายต้องลองโหลดไปเล่นดูรับรองสนุกแน่ !! จะรออะไรล่...

สาระน่ารู้

สิ่งที่อยู่รอบตัวเราทุกวันนี้เต็มไปด้วยเรื่องราวที่ลี้ลับมหัศจรรย์และน่าสนใจ ซึ่งมนุษย์เองก็พยายามศึกษาและค้นคว้าในเรื่องราวต่างๆ ตลอดมาโดยอาศัยกระบวน...