อาหารไทยภาคกลาง

สาระน่ารู้

สิ่งที่อยู่รอบตัวเราทุกวันนี้เต็มไปด้วยเรื่องราวที่ลี้ลับมหัศจรรย์และน่าสนใจ ซึ่งมนุษย์เองก็พยายามศึกษาและค้นคว้าในเรื่องราวต่างๆ ตลอดมาโดยอาศัยกระบวน...

ทาย ดารา

ทายรูปดาราที่คุณรู้จัก รูปไม่ใด้เปิดทั้งหน้าเปิดเฉพาะบางส่วน !! เช่นตา ปาก ต้องเป็นแฟนตัวจริงเท่านั้นถึงจะรู้ !!ถ้าคิดว่าคุณคือแฟนพันแท้ดาราไทยล่ะก็ ต...

ดาราไทย Puzzle Game

เกมส์ puzzle ดาราไทย ใว้เล่นแก้เบื่อ แก้เซ็ง สนุกๆ มีให้เล่น20ด่าน ปลดล๊อคที่ละด่านไปเรื่อยๆ อย่าว่าง่ายต้องลองโหลดไปเล่นดูรับรองสนุกแน่ !! จะรออะไรล่...

สระไทย Thai Vowels

Easy learning Thai vowels. เรียนรู้สระภาษาไทยทั้ง 32 เสียง แบบง่าย เหมาะสำหรับเด็กระดับชั้นอนุบาลถึง ป.1免費玩สระไทย Thai Vowels APP玩免費免費玩สระไทย Thai Vow...

ราคาทองคำแบบเรียลไทม์สำหรับการลงทุนไม่ต้อง refresh เพราะเป็นระบบ data push mode (streaming)หัวข้อข่าวเกี่ยวกับทองคำโลกและข่าวเศรษฐกิจเมื่อตะแคงอุปรณ์,...

เกมส์ร้านอาหาร

เกมส์ร้านอาหาร เกมส์เสริฟอาหาร เสริฟเบเกอรี่ ***เล่นได้จริงแน่นอน*** เกมส์น่ารักๆ สนุกๆ ให้คุณเป็นเจ้าของร้านเค้ก เบเกอรี่ ทำให้ลูกค้าประทับใจกับการเ...

สามีตีตรา

ละครสามีตีตราประพันธ์โดย นาวิกาโดยกะรัต สูญเสียสามีคนที่สาม เพราะอุบัติเหตุทางรถยนต์ ในทีแรก กะรัตเสียใจมาก แต่เมื่อรู้ว่าสามีตน คบชู้กับ สายน้ำผึ้ง เ...

อาหารอีสาน

อาหารอีสาน Appเป็นหนึ่งแอพพลิเคชั่นที่รวมอาหาร 4 ภาคของประเทศไทย ได้แก่ อาหารไทยภาคเหนือ อาหารไทยภาคกลาง อาหารไทยภาคใต้ และ อาหารอีสาน โดยแอพพลิเคชั่น...

ขนมไทย

มารู้จักขนมไทยกันเถอะขนมไทยถือเป็นขนมที่มีประวัติความเป็นมาที่ยาวนานการทำก็มีความปราณีต และ พิธีพิถัน จึงทำให้มี รูปลักษ์สวยงาม น่ารับประทานและคงความเ...

อาหารไทยภาคใต้

อาหารไทยภาคใต้เป็นหนึ่งแอพพลิเคชั่นที่รวมอาหาร 4 ภาคของประเทศไทย โดยรวมรวมข้อมูลเกี่ยวกับภาคใต้ของประเทศไทย วัฒนธรรมพื้นบ้านภาตใต้ สถานที่ท่องเที่ยวขอ...