บทสวดมนต์พร้อมเสียง

บทสวดมนต์พร้อมเสียง

สุดยอด แอพ บทสวดมนต์พร้อมเสียง ทีดีที่สุด 25 อันดับ คือแอพพลิเคชั่นที่รวบรวมเอา แอพ บทสวดมนต์พร้อมเสียง ที่ดีที่สุด บน Google Play Store และทำการจัดอั...

รวมบทสวดมนต์ สวดมนต์พร้อมเสียง

รวมบทสวดมนต์ สวดมนต์พร้อมเสียง การสวดมนต์เป็นการสะสมบุญอย่างหนึ่ง ในขณะที่เราสวดมนต์ จิตใจเราจะมุ่งแต่ บทสวดมนต์ ทำให้เราคิดแต่สิ่งดีๆ จิตคิดดี ไม่คิด...

บทสวดมนต์

บทสวดมนต์ของมูลนิธิบำเพ็ญประโยชน์ด้วยกิจกรรมทางศาสนา (เซไคคิวเซเคียว)เวอร์ชันที่ 1.0.2มีบทสวดมนต์ อามาสึโนริโตะ และ เซ็งเง็นชันหยิ บทเพลงโงซังกะ หน้า ...

บทสวดมนต์

บทสวดมนต์รวมบดสวมนต์บทชัยมงคลคาถา (พาหุงมาหากา)บทชัยมงคลคาถา (พาหุงมาหากา)แปลบทบูชาพระรัตนตรัยบทพระสังฆคุณบทพระสังฆคุณ (ทำนองสรภัญญะ)พระคาถาชินบัญชร ฉ...

บทสวดมนต์

แอพพลิเคชั่น "บทสวดมนต์" นี้เป็นการรวบรวมวิดิโอบทสวดมนต์ที่มีทำนองไพเราะ เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนได้ร่วมกันสวดมนต์ในบทสวดต่างๆ ที่ได้รวบรวมไว้ เพื่อส่งเส...

บทสวดมนต์

"บทสวดมนต์" นี้เป็นแอพฯหนังสือสวดมนต์ เหมาะสำหรับบุคคคลทั่วไปบรรจุไปด้วย - ทำวัตรเช้า - เย็น - มนต์พิธี - เจ็ดตำนาน - สิบสองตำนาน - พระสูตร - บทแผ่เมต...

บทสวดมนต์ ไม่ต้องใช้ net

"รวม บทสวดมนต์ ไม่ต้องใช้ net""ใช้ง่ายที่สุด"มีทุกอย่างที่คุณต้องการ :- บทสวดมนต์ พร้อมคำแปล- บทสวดมนต์ ครบถ้วน เสมือนมี หนังสือสวดมนต์ ทั้งเล่มติดตัว...

บทสวดมนต์

บทสวดมนต์ที่ใช้สวดประจำวัน มีบทสวดมนต์ให้เลือกสวดเยอะแยะมากมายไม่ว่าจะเป็น ธัมมจักกัปปวัตตนสูตร, พุทธชัยมงคลคาถา(พาหุง), คำแผ่เมตตา ,ส่วนกุศล ,คำอาราธ...

เสียงสวดมนต์

เสียงสวดมนต์ เป็น app ที่รวบรวมเสียงสวดมนต์ ไว้มากมาย ที่จะทำให้ผู้ใช้งานได้ฟังแล้วรู้สึกใจเย็น ... ใช้ร่วมกับ Internet by banbansoft.comfanpage:https...