บทสวดมนต์ ก่อนนอน app

บทสวดมนต์พร้อมเสียง

สุดยอด แอพ บทสวดมนต์พร้อมเสียง ทีดีที่สุด 25 อันดับ คือแอพพลิเคชั่นที่รวบรวมเอา แอพ บทสวดมนต์พร้อมเสียง ที่ดีที่สุด บน Google Play Store และทำการจัดอั...

รวมบทสวดมนต์ สวดมนต์พร้อมเสียง

รวมบทสวดมนต์ สวดมนต์พร้อมเสียง การสวดมนต์เป็นการสะสมบุญอย่างหนึ่ง ในขณะที่เราสวดมนต์ จิตใจเราจะมุ่งแต่ บทสวดมนต์ ทำให้เราคิดแต่สิ่งดีๆ จิตคิดดี ไม่คิด...

แอพฯสวดมนต์ ชินบัญชร

แอพ สำหรับสวดมนต์ คาถาชินบัญชร พร้อมคำแปลแอพฯ นี้ทำขึ้นมาเพื่ออยากให้ทุกคนได้สวดคาถาชินบัญชร แล้วแผ่ส่วนกุศลให้เทวดาอารักษ์ คุ้มครองคนที่เรารัก คุ้มคร...

บทสวดมนต์ ไม่ต้องใช้ net

"รวม บทสวดมนต์ ไม่ต้องใช้ net""ใช้ง่ายที่สุด"มีทุกอย่างที่คุณต้องการ :- บทสวดมนต์ พร้อมคำแปล- บทสวดมนต์ ครบถ้วน เสมือนมี หนังสือสวดมนต์ ทั้งเล่มติดตัว...

บทสวดมนต์

บทสวดมนต์ของมูลนิธิบำเพ็ญประโยชน์ด้วยกิจกรรมทางศาสนา (เซไคคิวเซเคียว)เวอร์ชันที่ 1.0.2มีบทสวดมนต์ อามาสึโนริโตะ และ เซ็งเง็นชันหยิ บทเพลงโงซังกะ หน้า ...

บทสวดมนต์

บทสวดมนต์รวมบดสวมนต์บทชัยมงคลคาถา (พาหุงมาหากา)บทชัยมงคลคาถา (พาหุงมาหากา)แปลบทบูชาพระรัตนตรัยบทพระสังฆคุณบทพระสังฆคุณ (ทำนองสรภัญญะ)พระคาถาชินบัญชร ฉ...

บทสวดมนต์

แอพพลิเคชั่น "บทสวดมนต์" นี้เป็นการรวบรวมวิดิโอบทสวดมนต์ที่มีทำนองไพเราะ เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนได้ร่วมกันสวดมนต์ในบทสวดต่างๆ ที่ได้รวบรวมไว้ เพื่อส่งเส...

บทสวดมนต์

"บทสวดมนต์" นี้เป็นแอพฯหนังสือสวดมนต์ เหมาะสำหรับบุคคคลทั่วไปบรรจุไปด้วย - ทำวัตรเช้า - เย็น - มนต์พิธี - เจ็ดตำนาน - สิบสองตำนาน - พระสูตร - บทแผ่เมต...

บทสวดมนต์

บทสวดมนต์ที่ใช้สวดประจำวัน มีบทสวดมนต์ให้เลือกสวดเยอะแยะมากมายไม่ว่าจะเป็น ธัมมจักกัปปวัตตนสูตร, พุทธชัยมงคลคาถา(พาหุง), คำแผ่เมตตา ,ส่วนกุศล ,คำอาราธ...