คําราชาศัพท์หมวดพระสงฆ์

คำราชาศัพท์

คําราชาศัพท์ ตามรูปศัพท์ หมายถึง ถ้อยคำที่ใช้กับพระมหากษัตริย์ แต่ในปัจจุบัน คำราชาศัพท์ หมายถึง ถ้อยคำสุภาพ ไพเราะที่ใช้ให้เหมาะกับฐานะของบุคคลในสภาพ...

เพลงเด็ก เพลง ก ไก่

เพลงเด็ก เพลงอนุบาล - แอพพลิเคชั่นที่คุณพ่อ คุณแม่ ควรมีติดเครื่องไว้ให้ คุณลูก!ผู้พัฒนาได้ทำการรวบรวมเพลงที่เด็ก ๆ ชอบฟัง โดยเป็นเพลงที่ให้ทั้งความสน...

เกมส์ทําอาหาร

เกมส์ทําอาหาร เป็นเกมส์ที่เอาใจคุณหนู ๆ ที่อยากทำเข้าครัวทำอาหารเกมส์นี้เล่นง่าย ๆ คุณแค่คลิกตามลูกศรสีแดง จนกว่าคุณจะปรุงอาหารเสร็จ++++ สำหรับพัฒนากา...

เกมส์จับคู่ ดารา

เกมส์จับคู๋ดาราดัง อาธิเล่น มาริโอ้ ก้อง ชมพู่ อั๊ม ฯลฯคุณจะต้องหลงรักดาราดังเหล่านี้ ที่ใครๆ ก็รู้จักพวกเขาด้วยหน้าตาที่หล่อสวย และความสามารถในการแสด...

ทายดารา 2

เกมส์ทายชื่อดารา ภาค 2ถ้าคุณคิดว่า คุณแน่จริง เป็นแฟนพันธ์แท้ เรื่องดาราแล้ว ลองมาเล่นเกมส์นี้เกมส์ทายชื่อดารา ได้รวบรวมรูปภาพ ดารา และคนดังมาไว้แล้วใ...

ทายดารา 1

เกมส์ทายชื่อดารา ภาค 1ถ้าคุณคิดว่า คุณแน่จริง เป็นแฟนพันธ์แท้ เรื่องดาราแล้ว ลองมาเล่นเกมส์นี้เกมส์ทายชื่อดารา ได้รวบรวมรูปภาพ ดารา และคนดังมาไว้แล้วใ...

ทายดารา 4

เกมส์ทายชื่อดารา ภาค 4ถ้าคุณคิดว่า คุณแน่จริง เป็นแฟนพันธ์แท้ เรื่องดาราแล้ว ลองมาเล่นเกมส์นี้เกมส์ทายชื่อดารา ได้รวบรวมรูปภาพ ดารา และคนดังมาไว้แล้วใ...

ทายดารา 3

เกมส์ทายชื่อดารา ภาค 3ถ้าคุณคิดว่า คุณแน่จริง เป็นแฟนพันธ์แท้ เรื่องดาราแล้ว ลองมาเล่นเกมส์นี้เกมส์ทายชื่อดารา ได้รวบรวมรูปภาพ ดารา และคนดังมาไว้แล้วใ...

อาหารอีสาน

อาหารอีสาน Appเป็นหนึ่งแอพพลิเคชั่นที่รวมอาหาร 4 ภาคของประเทศไทย ได้แก่ อาหารไทยภาคเหนือ อาหารไทยภาคกลาง อาหารไทยภาคใต้ และ อาหารอีสาน โดยแอพพลิเคชั่น...

นิทานชาดก

นิทานชาดก นิทานก่อนนอน มีเสียง นิทานชาดกสำหรับเด็กวัยอนุบาล หรือเด็กประถม เป็นนิทานที่สอดแทรกคติธรรมทางพระพุทธศาสนา สามารถนำไปเป็นสื่อการเรียนการสอน ห...