คําราชาศัพท์ หมวดร่างกาย

คำราชาศัพท์

คําราชาศัพท์ ตามรูปศัพท์ หมายถึง ถ้อยคำที่ใช้กับพระมหากษัตริย์ แต่ในปัจจุบัน คำราชาศัพท์ หมายถึง ถ้อยคำสุภาพ ไพเราะที่ใช้ให้เหมาะกับฐานะของบุคคลในสภาพ...

กริยา 3 ช่อง Irregular Verbs

Irregular Verbs for English Learnersกริยา 3 ช่อง Tense Features:- ออกเสียงพูดคำศัพท์ (Offline ไม่ต้องต่อเน็ท) - ปรับสปีดความเร็วเสียงพูดให้ช้าลงได้- เ...

ราคาทองคำแบบเรียลไทม์สำหรับการลงทุนไม่ต้อง refresh เพราะเป็นระบบ data push mode (streaming)หัวข้อข่าวเกี่ยวกับทองคำโลกและข่าวเศรษฐกิจเมื่อตะแคงอุปรณ์,...

TARAD Market ตลาด ดอท คอม

ตลาด ดอท คอม ตลาดซื้อขายสินค้าออนไลน์ มีสินค้ามากมายใหเ้เลือกซ้อปแบ่งออกเป้นหมวดหมู่หลักๆ ดังนี้ ++ IT ++ คอมพิวเตอร์ ++ กล้องและอุปกรณ์ ++ อุปกรณ์สื่...

บัญชีครัวเรือน

โปรแกรมบัญชีครัวเรือน เป็นโปรแกรมที่ทำให้ช่วยบริหารจัดการ เกี่ยวกับการใช้จ่ายของผู้ใช้โปรแกรมโดยผู้ใช้สามารถ เพิ่มเติมในรายละเอียดของการใช้จ่ายในแต่ละ...

จับคู่ ดาราดัง

จับคู่ ดาราดังเป็นเกมส์จับคู่ แนวดาราดังๆสนุกสนาน เพลิดเพลิน เล่นได้ทุกคนฝึกสมอง ฝึกความจำ ทำให้มีความจำดีขึ้นผู้ใหญ่เล่นได้ เด็กเล่นดี*** ขอให้สนุกสน...

Thai PBS TV รายการสด

สถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส Thai PBS เป็นสถานีโทรทัศน์สาธารณะแห่งแรกของประเทศไทย ออกอากาศแทนสถานีโทรทัศน์ทีไอทีวีออกอากาศส่งสัญญาณโทรทัศน์สี ในระบบยูเอชเอ...

เก้าเก TurnPro มหาเศรษฐี

เก้าเก TurnPro มหาเศรษฐี คือ เกมไพ่เก้าเก ในรูปแบบการเล่นแบบออนไลน์ สามารถเล่นพร้อมกับผู้เล่นอื่นๆ ได้ทั่วโลก โดยใช้กฏ-กติกาการเล่นตามรูปแบบเกมไพ่เก้า...

อาหารอีสาน

อาหารอีสาน Appเป็นหนึ่งแอพพลิเคชั่นที่รวมอาหาร 4 ภาคของประเทศไทย ได้แก่ อาหารไทยภาคเหนือ อาหารไทยภาคกลาง อาหารไทยภาคใต้ และ อาหารอีสาน โดยแอพพลิเคชั่น...

นิทานชาดก

นิทานชาดก นิทานก่อนนอน มีเสียง นิทานชาดกสำหรับเด็กวัยอนุบาล หรือเด็กประถม เป็นนิทานที่สอดแทรกคติธรรมทางพระพุทธศาสนา สามารถนำไปเป็นสื่อการเรียนการสอน ห...