อาหารไทยภาคเหนือ แกงฮังเล

อาหารไทยภาคเหนือ

อาหารไทยภาคเหนือ เป็นแอพพลิเคชั่นที่รวบรวมเกี่ยวกับภาคเหนือ โดยเฉพาะอาหารเหนือ หรือ อาหารล้านนา โดยจะนำเสนอเป็นรูปแบบวีดีโอทำให้ท่านสามารถเข้าใจถึงอาห...

สูตรอาหารไทย

สูตรอาหารไทย สูตรทำอาหาร วัถุดิบและเครื่องปรุงและการทำอาหารง่ายๆด้วยตัวคุณเองการทำอาหารก็ไม่ยากแต่อย่างใด แค่ทำตามง่ายๆ ที่แนะนำตามแอพพลีเคชั่น สูตรทำ...

สูตรอาหารไทย

สูตรในการทำอาหาร วัถุดิบและเครื่องปรุ่ง และการทำอาหารง่ายๆด้วยตัวเองการทำอาหารง่ายๆและไม่ยากแต่อย่างใดโดยทำตามขั้นตอน ที่แนะนำภาพในแอพลิเคชั่น สูตรทำอ...

อาหารไทยภาคใต้

อาหารไทยภาคใต้เป็นหนึ่งแอพพลิเคชั่นที่รวมอาหาร 4 ภาคของประเทศไทย โดยรวมรวมข้อมูลเกี่ยวกับภาคใต้ของประเทศไทย วัฒนธรรมพื้นบ้านภาตใต้ สถานที่ท่องเที่ยวขอ...

ภาษาอาเซียน AEC ASEAN LANGUAGE

แอพพลิเคชันนี้ (อ่าน , ฟังเสียง , สนทนา , ถาม ตอบ) สำหรับคนที่อยากเรียนรู้ หรือหัดพูดภาษาอาเซียน 9 ภาษา คือ ภาษาบรูไน ภาษาฟิลิปปินส์ ภาษาอินโดนิเซีย ภ...

สอนภาษาญี่ปุ่น

แอพสอนภาษาญี่ปุ่นพื้นฐาน สอนคำช่วย คำกริยา มีตัวอย่างประโยค สอนคำศัพท์ คำพูดภาษาญี่ปุ่นในโรงงานและชีวิตประจำวัน ฝึกพูด มีระบบแปลงคำพูดเป็นอักษรภาษาญี่...

เกมเศรษฐี ทายภาพ

เป็นฟรีแอพฯ เกมภาพถาม-ตอบ โดยผู้เล่น จะต้องตอบคำถาม ให้ผ่านทั้ง 16 ข้อ จึงจะเป็นผู้ชนะเกมส์เศรษฐี และพิชิตเงินล้านซึ่งสามารถใช้ตัวช่วยได้ 3 ตัวช่วยคือ...

ฝึกพูดภาษาอังกฤษ

แอพฝึกพูดภาษาอังกฤษ พูดให้ต่างชาติฟังรู้เรื่องฝึกภาษาอังกฤษ เรียนภาษาอังกฤษ ด้วยตัวเอง ด้วยแอพนี้ สอนภาษาอังกฤษเรียนรู้การออกเสียง ภาษาอังกฤษ ที่สามาร...

รู้รอบ ตอบได้

รู้รอบ ตอบได้ เสมือน " หนังสือฟรีบนมือถือ " สาระรอบตัว คำถามรอบตัว ความรู้ สนุกๆ ทั่วไทย ทั่วโลก พร้อมภาพสวยงาม มีสาระ ดีๆ ดังนี้ความรู้รอบตัว > ที่สุ...

ดาราไทย Puzzle Game

เกมส์ puzzle ดาราไทย ใว้เล่นแก้เบื่อ แก้เซ็ง สนุกๆ มีให้เล่น20ด่าน ปลดล๊อคที่ละด่านไปเรื่อยๆ อย่าว่าง่ายต้องลองโหลดไปเล่นดูรับรองสนุกแน่ !! จะรออะไรล่...