เกมส์ปลูกผักสวนครัว ปลูกดอกไม้

เกมส์ปลูกผักไทย

เกมส์ทำฟาร์มปลูกผัก เกมส์ปลูกผักวันนี้มาปลูกผักกันเถอะ มีผักหลายอย่างเลยนะที่จะให้น้อง ๆ มาช่วยกันพรวนดิน รดน้ำ และหว่านเมล็ดในการปลูก เมื่อถึงเวลาที่...

เกมส์ปลูกผักสวนครัว ปลูกดอกไม้

ชวนน้องๆมาปลูกผักสวนครัวไว้กินเอง และปลูกดอกไม้ไว้ประดับบ้านกันนะ นอกจากนี้ยังมีผลไม้ให้น้องๆได้ปลูกไว้กินอีกด้วย จะได้ไม่ต้องไปซื้อที่ตลาด อีกอย่างผั...

เกมส์ปลูกผักหรรษา

เกมส์ปลูกผักหรรษาเรามาสนุกสหนานกับ เกมส์ปลูกผักหรรษา เกมส์นี้เราจะต้องรู้จักปลูกผัก ทำสวน ทำฟาร์ม ขุดดิน ทำการเกษตร เพื่อสร้างรายได้ให้กับสวนฟาร์มที่อ...

เกมส์ปลูกผัก

โดยในเกมส์นี้ เพื่อนๆจะต้องเป็นเกษตรกรเพื่อ ปลูกผัก ปลูกผลไม้ ขุดดิน ทำฟาร์ม รดน้ำ ทั้งหมด เพื่อนำไปขายและสร้างรายได้ให้กับตัวเอง และจะต้องสวมบทบาทเป็...

เกมส์ปลูกผักแบบไทยๆ

เกมส์ปลูกผักแบบไทยๆ Thai Farmer เกมส์เกษตรกรไทยใช้ชีวิตพอเพียง เกมปลูกผักแบบไทย ลุงจะต้องไป ต่างจังหวัดด่วนต้องฟาร์มไว้กับเรา และทิ้งคู่มือไว้ให้เราจะ...

เกมส์ปลูกผักหรรษา

เกมส์ปลูกผักหรรษา The Farmer Game เพื่อนๆ มาทำสวนปลูกผักแบบหรรษากันเถอะ กับ เกมส์ปลูกผัก เรามีผักให้เลือกปลูกมากมายเลย เกมส์ดีๆ สนุกๆ เล่นกันเพลินๆ แล...

เกมส์ปลูกผักสวนครัว

เกมส์ปลูกผักสวนครัว เป็นเกมส์ที่เหมาะกับเด็ก ๆ และ ผู้หญิงวิธีเล่นเกมส์นี้ - ตอนแรกเราต้องคลิกที่พลั่ว แล้วไปคลิกที่หลุมที่เราจะปลูกผักสวนครัว- คลิกที...

เกมส์สาวน้อยปลูกผัก

เกมส์ปลูกผักนี้มีให้เลือกเล่น 2 คน เกมส์สาวน้อยจอมปลูกผัก เมื่อเราต้องสวมบทเป็นเจ้าของสวนน้อง ๆ จะต้องช่วยกันปลูกผัก เลี้ยงสัตว์เพื่อให้ได้มาซึ่งผลผลิ...

เกมส์ปลูกผักสวนครัว

เกมส์ปลูกผักในฟาร์มเกมส์นี้ เป็นเกมส์ที่จำลองตัวเราเป็นชาวสวน เราต้องทำการปลูกพืชผัก ทำสวนให้ได้ยอดเพื่อที่จะให้ผ่านด่าน เกมส์นี้ไม่ยากเพียงทำตามคำเเน...

เกมส์ปลูกผักสวนครัว หรรษา

เกมส์ปลูกผักสวนครัวหรรษาเรามาสนุกสหนานกับ เกมส์ปลูกผักสวนครัว มาปลูกผักในกระถางกันดูค่ะ เกมส์นี้เล่นไม่ยากค่ะ เพียงแค่ใส่เมล็ดพืชผักสวนครัวลงในกระถาง ...