เกมส์ทําฟาร์ม

เกมส์ทําฟาร์ม

เกมส์ทําฟาร์ม Farm Frenzy Pizza Party หรือ เกมส์ทําฟาร์ม Farm Frenzy เกมส์นี้เพื่อนๆ จะต้องคอยปลูกหญ้าเลี้ยงสัตว์ เพื่อเก็เกี่ยวผลผลิตไปขาย ลองเล่นกัน...

เกมส์ปลูกผักทําอาหาร

เกมส์ปลูกผักทําอาหารFarm Man Game หรือ เกมส์ปลูกผักผลไม้ขาย โดยในเกมส์นี้เพื่อนต้องมาช่วยกันค่ะ ทั้งชาวส่วนเองในการเพราะปลูกผักและผลไม้ เพื่อนส่งให้พ่...

เกมส์ปลูกผักทําฟาร์มหรรษาที่ดี

เกมส์ปลูกผักทําฟาร์มหรรษาที่ดี Best Farm เกมปลูกผักทําฟาร์ม2 เกมส์นี้เพื่อนๆ ต้องมาช่วยกันปลูกผักและบริหารฟาร์มในการขายผลผลิตจากที่เราทำได้ เล่นไม่ยาก...

เกมส์ปลูกผักทําอาหาร

เกมส์ปลูกผักทําอาหารเกมปลูกผักทำอาหาร แค่ชื่อก็น่าเล่นแล้วใช่ไหมคะ เกมนี้จะเรียกว่าเป็นเกมส์ปลูกผักทำสวนก็ได้ หรือจะเรียกว่าเกมทำอาหารก็สามารถเรียกได้...

เกมส์ปลูกผักไทย

เกมส์ทำฟาร์มปลูกผัก เกมส์ปลูกผักวันนี้มาปลูกผักกันเถอะ มีผักหลายอย่างเลยนะที่จะให้น้อง ๆ มาช่วยกันพรวนดิน รดน้ำ และหว่านเมล็ดในการปลูก เมื่อถึงเวลาที่...

เกมส์ปลูกผักหรรษา

เกมส์ปลูกผักหรรษาเรามาสนุกสหนานกับ เกมส์ปลูกผักหรรษา เกมส์นี้เราจะต้องรู้จักปลูกผัก ทำสวน ทำฟาร์ม ขุดดิน ทำการเกษตร เพื่อสร้างรายได้ให้กับสวนฟาร์มที่อ...

เกมส์ปลูกผัก

โดยในเกมส์นี้ เพื่อนๆจะต้องเป็นเกษตรกรเพื่อ ปลูกผัก ปลูกผลไม้ ขุดดิน ทำฟาร์ม รดน้ำ ทั้งหมด เพื่อนำไปขายและสร้างรายได้ให้กับตัวเอง และจะต้องสวมบทบาทเป็...

เกมส์ปลูกผักแบบไทยๆ

เกมส์ปลูกผักแบบไทยๆ Thai Farmer เกมส์เกษตรกรไทยใช้ชีวิตพอเพียง เกมปลูกผักแบบไทย ลุงจะต้องไป ต่างจังหวัดด่วนต้องฟาร์มไว้กับเรา และทิ้งคู่มือไว้ให้เราจะ...

เกมส์ปลูกผักหรรษา

เกมส์ปลูกผักหรรษา The Farmer Game เพื่อนๆ มาทำสวนปลูกผักแบบหรรษากันเถอะ กับ เกมส์ปลูกผัก เรามีผักให้เลือกปลูกมากมายเลย เกมส์ดีๆ สนุกๆ เล่นกันเพลินๆ แล...

เกมส์ ปลูกผลไม้

เกมส์ ปลูกผลไม้เกมส์นี้เล่นไม่ยากคะ เพียงแค่กดคลิ๊กที่ปุ่ม start เพื่อเริ่มเล่นเกมส์ แล้ว กด ok จากนั้น กดที่จอบเพื่อขุดดิน กดที่ถุงเมล็ดพันธุ์นำไปปลู...