อาคโกะ โอเซก

เพลงเด็ก เพลง ก ไก่

เพลงเด็ก เพลงอนุบาล - แอพพลิเคชั่นที่คุณพ่อ คุณแม่ ควรมีติดเครื่องไว้ให้ คุณลูก!ผู้พัฒนาได้ทำการรวบรวมเพลงที่เด็ก ๆ ชอบฟัง โดยเป็นเพลงที่ให้ทั้งความสน...

เกมส์ทําอาหาร

เกมส์ทําอาหาร เป็นเกมส์ที่เอาใจคุณหนู ๆ ที่อยากทำเข้าครัวทำอาหารเกมส์นี้เล่นง่าย ๆ คุณแค่คลิกตามลูกศรสีแดง จนกว่าคุณจะปรุงอาหารเสร็จ++++ สำหรับพัฒนากา...

เกมส์จับคู่ ดารา

เกมส์จับคู๋ดาราดัง อาธิเล่น มาริโอ้ ก้อง ชมพู่ อั๊ม ฯลฯคุณจะต้องหลงรักดาราดังเหล่านี้ ที่ใครๆ ก็รู้จักพวกเขาด้วยหน้าตาที่หล่อสวย และความสามารถในการแสด...

ทายดารา 2

เกมส์ทายชื่อดารา ภาค 2ถ้าคุณคิดว่า คุณแน่จริง เป็นแฟนพันธ์แท้ เรื่องดาราแล้ว ลองมาเล่นเกมส์นี้เกมส์ทายชื่อดารา ได้รวบรวมรูปภาพ ดารา และคนดังมาไว้แล้วใ...

ทายดารา 1

เกมส์ทายชื่อดารา ภาค 1ถ้าคุณคิดว่า คุณแน่จริง เป็นแฟนพันธ์แท้ เรื่องดาราแล้ว ลองมาเล่นเกมส์นี้เกมส์ทายชื่อดารา ได้รวบรวมรูปภาพ ดารา และคนดังมาไว้แล้วใ...

ทายดารา 4

เกมส์ทายชื่อดารา ภาค 4ถ้าคุณคิดว่า คุณแน่จริง เป็นแฟนพันธ์แท้ เรื่องดาราแล้ว ลองมาเล่นเกมส์นี้เกมส์ทายชื่อดารา ได้รวบรวมรูปภาพ ดารา และคนดังมาไว้แล้วใ...

ทายดารา 3

เกมส์ทายชื่อดารา ภาค 3ถ้าคุณคิดว่า คุณแน่จริง เป็นแฟนพันธ์แท้ เรื่องดาราแล้ว ลองมาเล่นเกมส์นี้เกมส์ทายชื่อดารา ได้รวบรวมรูปภาพ ดารา และคนดังมาไว้แล้วใ...

เกมส์ทายคำศัพท์

เกมส์ทายคำศัพท์ ภาษาอังกฤษ คำศัพท์ภาษาอังกฤษเป็นเกมส์เสริมสร้างทักษะ เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัยสนุกสนาน เพลิดเพลินไปกับคำศัพท์ต่างๆ มากมายมีรูปแบบที่สวย...

เกมทายคํา

เกมทายคํา เฉลย ใบ้คํา ทายคําจากภาพ ธงชาติ หรือ เกมทายศัพท์ ภาษาอังกฤษสําหรับคนไทยใบ้คํา ทายภาพปริศนา สำหรับ เด็กๆ ได้อย่างสนุกสนานเป็นเหมือน อะไรเอ่ย ...

แปลภาษาทั่วโลก

Voice Translator - แปลภาษาได้ทั้งพิมพ์ข้อความหรือใช้เสียงระหว่างกันได้ถึง 80 ภาษาคุณสมบัติ- ฟรี ไม่คิดค่าบริการ- แปลภาษาได้ถึง 80 ภาษา- แปลคำหรือวลี ใ...