นิทานชาดก แพะรับบาป

นิทานชาดก

นิทานชาดก นิทานก่อนนอน มีเสียง นิทานชาดกสำหรับเด็กวัยอนุบาล หรือเด็กประถม เป็นนิทานที่สอดแทรกคติธรรมทางพระพุทธศาสนา สามารถนำไปเป็นสื่อการเรียนการสอน ห...

นิทาน

มาแล้วจ้า!!แอปฯเอาใจคนชอบอ่านนิทาน ผู้ใหญ่ก็อ่านได้ เด็กก็อ่านดี มีนิทานให้เลือกหลากหลาย สีสันสดใส ถูกใจพวกหนูๆแน่นอน... แอปฯนี้สีสันสวยงาม ส่งเสริมให...

นิทานชาดก

นิทานชาดก ไม่ใช่เรื่องที่แต่งขึ้นเพื่อสอนคุณธรรม แต่เป็นเรื่องในอดีตชาติของพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ที่พระองค์ทรงแสดงแก่ภิกษุในโอกาสต่างๆ เพื่อเป็นแบบแผนใน...

นิทานชาดก

- รวมนิทานชาดก 144 เรื่อง- อ่านได้โดยไม่ต้องต่ออินเทอร์เนต- ส่งต่อให้เพื่อน ผ่าน facebook, email, twitter, smsที่มา:http://www.dhammathai.org免費玩นิทานช...

อาหารอีสาน

อาหารอีสาน Appเป็นหนึ่งแอพพลิเคชั่นที่รวมอาหาร 4 ภาคของประเทศไทย ได้แก่ อาหารไทยภาคเหนือ อาหารไทยภาคกลาง อาหารไทยภาคใต้ และ อาหารอีสาน โดยแอพพลิเคชั่น...

เรื่องเล่าบทรัก 20+

เรื่องเล่าบทรัก 20+ กลับมาอีกครั้งกลับความร้อนเเรงของ ของแอพที่ทำให้คุณเป็นคนรักการอ่าน แอพลิเคชั่นนี้เหมาะสำหรับคู่รักที่กำลังเบื่อเซง กับชีวิตคู่ต้อ...

ฟังเรื่องผี

รวมเรื่องผีๆ สุดสยอง เอามาไว้ให้ฟังกันเสียวก่อนนอน หรือไว้ให้สาวๆฟังแล้ว กรี้ดระหว่างไปเที่ยวต่างจังหวัด หรือแค้มไฟ..รับรองว่า ฟังแล้ว คืนนี้คุณจะเสีย...

เรื่องเล่าเช้านี้

แอพ "เรื่องเล่าเช้านี้(ล่าสุด)" จัดทำขึ้นเพื่อเผยแพร่ข่าวสารอันเป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้ อัพเดทข่าวสารเป็นประจำทุกวันจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ซึ่งเป็น...

อาหารอีสาน

รวมสุดยอดเมนูอาหารอีสาน พร้อมรายระเอียดวัตถดิบ เครื่องปรุง และวิธีการทำ มากมายหลายประเภททั้งตำ,ยำ,ย่าง,ต้ม,ทอด และอื่นๆ-ส้มตำลาว-ส้มตำปู-ส้มตำแคปหมู-ส...