Tu Than Mobile -Tứ Thần Online|角色扮演線上App不用買

シェア記事:

【免費角色扮演App】Tu Than Mobile -Tứ Thần Online-APP點子

Tứ Thần Mobile - Tứ Thần Online là tựa game nhập vai chiến đầu thời gian thực sang chảnh cho game thủ nghèo chính thức ra mắt.

Tứ Thần Mobile được thiết kế với nền đồ họa 2.5 D siêu mượt và đẹp. Game Tu Than Mobile đưa game thủ trở về thời kỳ bối cảnh cuối năm Đông Hán, Ngọc tỉ bị đánh cướp đã gây ra phân tranh loạn lạc. Người chơi sẽ được tham gia vào thế giới cổ trang được khắc họa chi tiết từ cảnh vật cho tới thiết kể tạo hình đặc sắc. Hơn nữa, âm thanh game Tu Than Online nhẹ nhàng rất phù hợp với bối cảnh trong game Tu Than.

Tham gia vào thế giới huyền bí của Tu Than Mobile, game thủ bắt đầu lựa chọn phe trong Tam Quốc gồm Ngụy, Ngô, Thục. Ngay sau đó là lựa chọn 1 trong 4 lớp nhân vật: Chiến Thần, Âm Ảnh, Tiên Linh, Huyền Vũ; mỗi lớp đều có sở trường riêng biệt.

Tứ Thần thuộc thể loại MMORPG nên game thủ sẽ dễ dàng tìm thấy những tính năng quen thuộc. Ở những cấp độ đầu, game thủ sẽ được hướng dẫn khá chi tiết thông qua hệ thống nhiệm vụ cũng như lồng ghép giới thiệu những tính năng. Ngoài chế độ điều khiển nhân vật game thông qua D-pad, Tu Than Mobile hỗ trợ game thủ hệ thống auto di chuyển, chiến đấu, nhờ vậy mà những nhiệm vụ trong game giúp chơi game Tu Than Online dễ dàng hơn nhiều.

Mỗi nhân vật trong Tứ Thần đều có những chỉ số cũng như hệ thống kỹ năng riêng cho từng hệ phái. Ngoài việc khoác lên người chiến binh của mình các loại trang bị khác nhau, game thủ có thể tiến hành cường hóa chúng lên tầm cao mới để cải thiện khả năng chiến đấu. Ngoài ra, game thủ có thể học thêm các skill khi đạt tới cấp độ nhất định.

Cũng giống với những game nhap vai khác Tu Than Mobile đề cao tinh thần đồng đội, tính đoàn kết. Game thủ cần rèn luyện khả năng PK, sử dụng skill thuần thục để chiến đấu với các game thủ khác thông qua chế độ bang chiến và quốc chiến độc đáo.

Tứ Thần Mobile chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm mới của dòng game nhập vai kiếm hiệp trên Mobile với cốt truyện độc đáo và hấp dẫn hơn những tựa game hiện tại trên thị trường game như Game Tien Hiep Ky Duyen, Game Kiem Hiep Mobile, Game Giang Long, Thien Dia Quyet, Game Vo Lam 3D, Vo Lam Truyen Ky, Vo Lam Mobile hay Vo Lam Chi Mong.

Ra mắt sau một loạt những tên tuổi như Cuu Am Chan Kinh, Vo Lam Mobile 3D, Kiem The, Ngao Kiem Vo Song, Phong Van Truyen Ky, Sat Thu Truyen Ky, Thien Than Truyen, Thien Tuong Giang Ha.. Tuy nhiên Tứ Thần Mobile - Tứ Thần Online chắc chắn sẽ đem đến cho những người chơi một siêu phẩm mới và hoàn toàn độc đáo với những trải nghiệm cực kỳ hấp dẫn.

Hãy cài đặt ngay Tứ Thần để chiến ngay bạn nhé!

【免費角色扮演App】Tu Than Mobile -Tứ Thần Online-APP點子

【免費角色扮演App】Tu Than Mobile -Tứ Thần Online-APP點子

免費玩Tu Than Mobile -Tứ Thần Online APP玩免費

免費玩Tu Than Mobile -Tứ Thần Online App

Tu Than Mobile -Tứ Thần Online APP LOGO

Tu Than Mobile -Tứ Thần Online LOGO-APP點子

Tu Than Mobile -Tứ Thần Online APP QRCode

Tu Than Mobile -Tứ Thần Online QRCode-APP點子
熱門國家系統支援版本費用APP評分上架日期更新日期
未知Android
Google Play
1.0
App下載
免費
1970-01-012015-04-23
シェア記事: