Phieu Phong Kiem Vu -Kiem Hiep|娛樂線上App不用買

シェア記事:

【免費娛樂App】Phieu Phong Kiem Vu -Kiem Hiep-APP點子

Phiêu Phong Kiếm Vũ

Tác giả: Cổ Long

【免費娛樂App】Phieu Phong Kiem Vu -Kiem Hiep-APP點子

Trong cái rét căm căm của hàn phong vào sáng sớm tiết trọng đông, một thiếu niên anh tuấn đang rạp mình trên lưng ngựa, phong thái hiên ngang hùng dũng, tuấn mã phi như bay trên thảo nguyên đầy tuyết trắng. Hai bên yên ngựa có treo hai túi vải khá nặng, tuy được bao bọc kín như bưng nhưng khi ngựa phi vẫn phát ra hàng loạt thanh âm chan chát. Thứ âm thanh này rất rõ ràng, khiến người nghe có thể nhận ra đó là tanh âm do hại kiện thiết khí kích vào nhau mà phát ra.

Chàng, tức thiếu niên anh tuấn trên ngựa, không cố tâm gây sự chú ý cho bất kỳ người nào, vì lúc này chẳng có bất kỳ người nào muốn đứng ở nơi này đội tuyết hứng gió lạnh. Nhưng nếu có người nào biết chàng là ai thì tình hình khi đó rất sẽ khác hẳn.

【免費娛樂App】Phieu Phong Kiem Vu -Kiem Hiep-APP點子

Chàng chính là Thiết Kích Ôn Hầu Lã Nam Nhân, mà gần đanh thanh danh rất hiển hách trên giang hồ. Việc chàng tạo được thịnh danh như vậy trong một quảng thời gian ngắn, cũng có nguyên nhân của nó. Thứ nhất, chàng có một con tuấn mã hy hữu trên đời và một thân công phu tuyệt đỉnh - cả cương lẫn nhu, thứ hai là đôi binh khí kỳ môn - Hàn Thiết Song Kích. Những yếu tố đó giúp chàng liên tiếp đánh bại nhiều nhân vật võ lâm trong vòng vài năm, trong số đó đương nhiên có không ít cao thủ được thiên hạ tri danh.

Ngoài ra, tướng mạo anh tuấn, phong thái hào hoa còn giúp chàng lấy được đệ nhất mỹ nhân trong vô lâm đương thời là Tiết Nhược Bích làm thê tử. Thế là Thiết Kích Ôn Hầu và mỹ nhân tiêu hồn trở thành một đôi phu thê khiến võ lâm thiên hạ vô cùng hâm mộ. Đương nhiên, không thể tách rời với hai chữ: “hâm mộ”, đó là hai chữ: “đố kỵ”.

免費玩Phieu Phong Kiem Vu -Kiem Hiep APP玩免費

免費玩Phieu Phong Kiem Vu -Kiem Hiep App

Phieu Phong Kiem Vu -Kiem Hiep APP LOGO

Phieu Phong Kiem Vu -Kiem Hiep LOGO-APP點子

Phieu Phong Kiem Vu -Kiem Hiep APP QRCode

Phieu Phong Kiem Vu -Kiem Hiep QRCode-APP點子
熱門國家系統支援版本費用APP評分上架日期更新日期
未知Android
Google Play
1.0
App下載
免費
1970-01-012015-01-14
シェア記事: