Cuộc Đời Đức Phật(Truyệntranh)|書籍線上App不用買

シェア記事:

【免費書籍App】Cuộc Đời Đức Phật(Truyệntranh)-APP點子

Triết lý đạo Phật từ đâu mà có? Do đấng nào giác ngộ? Và giác ngộ trong hoàn cảnh nào? Đây là những thắc mắc vô cùng lý thú của hầu hết các thiếu niên quan tâm đến đạo Phật và bước đầu học Phật.

【免費書籍App】Cuộc Đời Đức Phật(Truyệntranh)-APP點子

Tìm hiểu về Đức Phật và giáo lý của Ngài sẽ mãi mãi là điều bổ ích cho tâm hồn mỗi chúng ta, đặc biệt là cho các mầm non Phật tử.

【免費書籍App】Cuộc Đời Đức Phật(Truyệntranh)-APP點子

Đức Phật ra đời và thành đạo cách nay hơn 25 thế kỷ, nhưng giáo pháp mà Ngài truyền dạy cho chúng ta là vô giá, và thực sự đã làm dịu đi rất nhiều khổ đau trong cuộc sống toàn nhân loại. Vì vậy, có rất nhiều tác phẩm với nhiều phiên bản tái hiện cuộc đời Ngài, bậc đạo sư đã chỉ ra con đường thoát khổ cho chúng sinh.

【免費書籍App】Cuộc Đời Đức Phật(Truyệntranh)-APP點子

Với lòng tha thiết vì một nền hiểu biết của thế hệ trẻ đối với Đức Phật, chư Tăng chùa Viên Giác hướng dẫn thực hiện chuyển ngữ một sách truyện, kể tóm tắt về cuộc đời và hành trình giác ngộ của Đức Phật, để giúp thêm cho các thiếu niên Phật tử có thể hình dung một cách sống động về cuộc đời Ngài qua từng giai đoạn - sinh ra, trưởng thành, tu tập thành đạo và truyền dạy giáo lý giải thoát, sáng lập ra đạo Phật truyền thừa mãi đến ngày nay.

Câu chuyện trong quyển sách này tuy được hành văn nhẹ nhàng, giản dị, không tìm thấy những

免費玩Cuộc Đời Đức Phật(Truyệntranh) APP玩免費

免費玩Cuộc Đời Đức Phật(Truyệntranh) App

Cuộc Đời Đức Phật(Truyệntranh) APP LOGO

Cuộc Đời Đức Phật(Truyệntranh) LOGO-APP點子

Cuộc Đời Đức Phật(Truyệntranh) APP QRCode

Cuộc Đời Đức Phật(Truyệntranh) QRCode-APP點子
熱門國家系統支援版本費用APP評分上架日期更新日期
未知Android
Google Play
1.0
App下載
免費
1970-01-012015-04-18
シェア記事: