Ai Là Thánh Troll.|解謎線上App不用買

シェア記事:

【免費解謎App】Ai Là Thánh Troll.-APP點子

"Thánh Troll" là một game giúp thư giãn cực tốt.

Đã có phiên bản "Ai là thánh troll - Câu hỏi mới" giao diện đẹp các bạn vào trang của mình tải nhé. Nếu các bạn thấy hay thì giúp mình vote 5 sao nhé , game này là nguồn thu nhập, cần câu cơm của mình :D ... Cám ơn các bạn ^^

Giới thiệu:

"Ai là thánh troll" là một game trí tuệ vui nhộn không đòi hỏi bạn phải có kiến thức thật uyên thâm trong các lĩnh vực. Với những câu hỏi có một không hai, độc đáo nhưng không hề Bố láo đang chờ các bạn.

Bạn là một thanh niên nghiêm túc? Và vô cùng nguy hiểm. Chưa chắc đâu. Nếu không tin, hãy đến với "Ai là thánh troll? và suy nghĩ lại đi :))

Hãy đến với "Ai là thánh troll" để tất cả cùng cười sảng khoái sau những giờ phút căng thẳng!

Game " Ai là thánh troll"đầu tiên và chính chủ do tác giả Wolf.UIT phát triển và đã từng được lên báo "Sinh Viên Việt Nam" và "Thanh Niên"...

Tag: tải Ai là thánh troll câu hỏi mới, ai là thánh troll mới, Thánh troll mới, tải thánh troll, đuổi hình bắt chữ, đuổi hình bắt chữ mới, đuổi hình bắt chữ câu hỏi mới, Ai là triệu phú câu hỏi mới, ai là triệu phú new triệu phú , triệu phú mới, tải ai là triệu phú, tải Haivl, troll nhau, đố vui hại não, câu đố hốc búa, test iq, đố vui, đố vui IQ cao, đố bậy, hỏi xoáy đáp troll, hài vl , haivl, troll vl, bựa vl, khó vl, ô quan, tải chơi, Vì bạn xứng đáng, đáp án thánh troll, đáp án bắt chữ. Game hot, game hay , game vui , game bựa quá. Game quá hay, game hot , game vui , tải game hot, tải game hay, tải game quá hay, tải đuổi hình bắt chữ.

【免費解謎App】Ai Là Thánh Troll.-APP點子

【免費解謎App】Ai Là Thánh Troll.-APP點子

免費玩Ai Là Thánh Troll. APP玩免費

免費玩Ai Là Thánh Troll. App

Ai Là Thánh Troll. APP LOGO

Ai Là Thánh Troll. LOGO-APP點子

Ai Là Thánh Troll. APP QRCode

Ai Là Thánh Troll. QRCode-APP點子
熱門國家系統支援版本費用APP評分上架日期更新日期
台灣 TaiwanAndroid
Google Play
2.0
App下載
免費
2014-09-242015-03-13
シェア記事: