เกมส์ป้องกันยานอวกาศ|休閒線上App不用買

シェア記事:

【免費休閒App】เกมส์ป้องกันยานอวกาศ-APP點子

เกมส์นี้เป็นเกมส์ที่เหมาะสำหรับน้องๆหนูๆและผู้ใหญ่ท่านที่มีความสนใจในเกมส์ Defense ต่างๆ เช่น space defense หรือ tower defense ท่านสามารถให้ลูกท่าน (น้องๆหนูๆ) สามารถเริ่มหัดเล่นเกมส์ป้องกันบ้านได้จากเกมส์นี้ โดยเนื้อหาหลักของเกมส์นี้จะมีเนื้อเรื่อง โดยยานอวกาศภาพพื้นดินของเราได้เดินทางออกนอกอวกาศเพื่อที่จะสำรวจนอกโลก และเหล่าเอเลี่ยนผู้ใหญ่ได้เข้าใจผิดว่ามนุษย์โลกต้องการจะบุกยึดดาวของเอเลี่ยน เอเลี่ยนผู้ใหญ่จึงได้สั่งให้กองกำลังทหารรักษาการณ์ และหน่วยกองทหารภาพปฎิบัติต่างๆได้ออกตรวจและค้นหายานอวกาศแปลกปลอมที่เข้ามาในอาณาเขตและทำลาย ผู้เล่นจะต้องปกป้องยานอวกาศจากเหล่าทหารมนุษย์ต่างดาวที่จำเข้ามาทำการโจมตี โดยการแท็บสัมผัสหน้าจอที่ตัวเอเลี่ยน มนุษย์ต่างดาวเพื่อป้องกันยานอวกาศ สำหรับแฟนๆที่ชอบเกมส์แนวป้องกันปราสาท ป้องกันบ้าน ป้องกันเขตของตัวเอง สามารถฝึกให้ลูกหลานเริ่มเรียนรู้การเล่นเกมส์แนวนี้ได้เช่นกัน เพราะเนื้อหาเกมส์ได้ถูกออกแบบมาให้เข้าใจง่าย และเหมาะสำหรับทุกช่วงอายุ เพศ และวัย ฆ่ามนุษย์ต่างดาวในแต่ละด่านเพื่อที่จะปลดล็อคไปด่านต่อไป

เกมส์นี้ได้ออกแบบมาสำหรับมือถือ Android ทุกรุ่น ทุกเวอร์ชั่น หากท่านพบปัญหาในการดาวโหลดหรือเล่นเกมส์สามารถติดต่อทางทีมงานได้ทางอีเมลด้านล่าง เพื่อทีมงานจะได้พัฒนาเกมส์ต่อไป

ท่านที่สนในเกมส์แต่งตัว เกมส์แต่งตัวเจ้าหญิง เกมส์แนวยิงยานอวกาศสามารถดาวโหลด ได้แล้ววันนี้ในเกมส์อื่นๆของเรา และทางทีมงานจะมีการพัฒนาเกมส์แนวน่ารักสดใสอีกเรื่อยๆ โดยที่เกมส์จะปราศจากบั๊คและสามารถเล่นได้จริง

【免費休閒App】เกมส์ป้องกันยานอวกาศ-APP點子

【免費休閒App】เกมส์ป้องกันยานอวกาศ-APP點子

【免費休閒App】เกมส์ป้องกันยานอวกาศ-APP點子

【免費休閒App】เกมส์ป้องกันยานอวกาศ-APP點子

【免費休閒App】เกมส์ป้องกันยานอวกาศ-APP點子

免費玩เกมส์ป้องกันยานอวกาศ APP玩免費

免費玩เกมส์ป้องกันยานอวกาศ App

เกมส์ป้องกันยานอวกาศ APP LOGO

เกมส์ป้องกันยานอวกาศ LOGO-APP點子

เกมส์ป้องกันยานอวกาศ APP QRCode

เกมส์ป้องกันยานอวกาศ QRCode-APP點子
熱門國家系統支援版本費用APP評分上架日期更新日期
台灣 TaiwanAndroid
Google Play
1,0
App下載
免費
2014-07-102015-03-12
シェア記事: