เกมส์ เที่ยวบิน|模擬線上App不用買

シェア記事:

【免費模擬App】เกมส์ เที่ยวบิน-APP點子

สุดยอด แอพ เกมส์ เที่ยวบิน ทีดีที่สุด 25 อันดับ คือแอพพลิเคชั่นที่รวบรวมเอา แอพ เกมส์ เที่ยวบิน ที่ดีที่สุด บน Google Play Store และทำการจัดอันดับความนิยมโดยคิดจากจำนวนการดาวน์โหลดและคะแนนจากผู้ใช้งาน ซึ่งจะทำให้การเลือกติดตั้งแอพพลิเคชั่นดูง่ายขึ้นมาก เป้าหมายคือช่วยค้นหาแอพ เกมส์ เที่ยวบิน ที่ดีที่สุด

ข้อดีของแอพพลิเคชั่น เกมส์ เที่ยวบิน

1.ทำให้ผู้พัฒนาเกมที่ยอดเยี่ยมได้รับประโยชน์จากการมีผู้ใช้งานมากขึ้น

【免費模擬App】เกมส์ เที่ยวบิน-APP點子

2.ทำให้ผู้ใช้งานไม่ต้องเสี่ยงติดตั้งเกมที่แย่หรืออาจมีไวรัสแฝง ซึ่งอาจอันตรายต่อโทรศัพท์และอาจถูกโจรกรรมข้อมูลทางการเงินได้

ต้องการที่จะบินไปในท้องฟ้าหรือไม่ เกมส์ เที่ยวบิน ช่วยให้คุณสามารถบินเครื่องบินเฮลิคอปเตอร์และอื่น ๆไปถึงหลีกเลี่ยงเสาหรือรายการอื่น ๆ ที่บิน คุณสมบัติ: - เก็บเหรียญ - สนุก! - เครื่องบินบินเฮลิคอปเตอร์และอื่น ๆ

สร้างและบริหารเมืองสนามบินของคุณ และกลายเป็นมหาเศรษฐีการบินที่เก่งที่สุดเปลี่ยนเกาะในดินแดนอันไกลโพ้นเกาะนี้ให้เป็นเกาะท่องเที่ยว ผ่านทางการสร้างเมืองและสนามบิน กราฟฟิกสวยงามตระการตา!สนุกไปกับเกมสร้างเมืองเกมนี้ที่ทั้งฟรี และมักจะถูกยกให้อยู่ในระดับเดียวกับเกมสร้างเมืองชื่อดังอย่างซิม ซิตี้เป้าหมายหลักของคุณคือพัฒนาหมู่บ้านและลานบินธรรมดาๆ ของคุณ ให้กลายเป็นเมืองที่มีชีวิตชีวากับสนามบินขนาดใหญ่สำหรับรองรับนักท่องเที่ยวปริมาณมหาศาล ผ่านทางการสร้างเมือง, บริหารเที่ยวบินขาเข้าและขาออก, สร้างสถานที่ท่องเที่ยวและจัดการกับความวุ่นวายในสนามบินและการจัดการเที่ยวบินฟีเจอร์ต่างๆ- สร้างและบริหารเมืองบนเกาะของคุณในเกมแนว ซิม ซิตี้ เกมนี้- ส่งเครื่องบินออกจากโรงเก็บเครื่องบินและอาคารสนามบินของคุณ- สะสมคะแนนเพื่อปลดล็อกไอเท็มใหม่ๆ (เช่น เครื่องบินชนิดใหม่, สิ่งก่อสร้างแบบใหม่, รันเวย์, โรงแรม, สถานที่ท่องเที่ยวเจ๋งๆ อย่างเทพีเสรีภาพ, ชิงช้าสวรรค์ และเครื่องเล่นบอลกลิ้งขนาดยักษ์)- ใช้เครื่องติดตามเที่ยวบินเพื่อทำกำไรจากเที่ยวบินของคุณให้มากที่สุด- เพิ่มเที่ยวบินไปสู่จุดหมายต่างๆ ทั่วทุกมุมโลก- เกมสร้างเมืองที่มาพร้อมกับกราฟฟิกที่สวยงามและสมจริง- เกมแนวซิมูเลเตอร์ที่ให้คุณพัฒนาเมืองเล็กๆ ให้เป็นเกาะสวรรค์เมืองท่องเที่ยวชื่อก้องโลก- มีภารกิจและรางวัลมากมายให้คุณได้เล่น- บริหารการท่องเที่ยวของเกาะ

**คำเตือน**

【免費模擬App】เกมส์ เที่ยวบิน-APP點子

นี่เป็นแอพพลิเคชั่นที่ไม่เป็นทางการของแบรนด์ใด เป็นเพียงแอพที่จัดทำเพื่อรีวิว และจัดอันดับแอพเกมส์เพียงเท่านั้น!

免費玩เกมส์ เที่ยวบิน APP玩免費

免費玩เกมส์ เที่ยวบิน App

เกมส์ เที่ยวบิน APP LOGO

เกมส์ เที่ยวบิน LOGO-APP點子

เกมส์ เที่ยวบิน APP QRCode

เกมส์ เที่ยวบิน QRCode-APP點子
熱門國家系統支援版本費用APP評分上架日期更新日期
未知Android
Google Play
1.0
App下載
免費
1970-01-012015-04-20
シェア記事: